Siêu thị McDonald’s ở Singapore, Hàn Quốc phân loại NFT là tài sản ảo

[ad_1]

McDonald’s đã giới thiệu “My Happy Place” metaverse ở Singapore, nơi người dùng có thể làm bánh mì kẹp thịt ảo và tham gia các hoạt động sáng tạo, phối hợp với Bandwagon Labs. Metaverse này sử dụng công nghệ Web3, bao gồm ví MetaMask, và cung cấp hoạt động kiểm soát mã thông báo cùng bộ sưu tập kỹ thuật số.

Clarence Chan, người sáng lập Bandwagon Labs, nhấn mạnh sự tập trung vào phần thưởng hữu hình và sự tương tác của người dùng để cải thiện trải nghiệm metaverse và tăng cường sự tham gia của người hâm mộ.

Hàn Quốc dán nhãn NFT được sản xuất hàng loạt là tài sản ảo

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply