STEPN hợp tác với Adidas ra mắt NFT và sản phẩm Web3 mới

[ad_1]

Thỏa thuận hợp tác kéo dài 1 năm giữa STEPN và Adidas hứa hẹn có thêm các đợt mở bán NFT, những sản phẩm vật lý cũng như kết hợp kỹ thuật số, đeo được trong tương lai.

STEPN hợp tác với Adidas ra mắt NFT và sản phẩm Web3 mới

Chiều ngày 15/04/2024, dự án move-to-earn đình đám STEPN đã công bố mối quan hệ hợp tác với “ông lớn” lĩnh vực giày dép và trang phục thể thao Adidas.

Thỏa thuận hợp tác kéo dài 1 năm sẽ khởi đầu với bộ sưu tập 1.000 NFT mang tên “STEPN x Adidas Genesis Sneakers” được lấy cảm hứng từ những đôi giày chạy biểu tượng nhất của Adidas.

“Bộ sưu tập Genesis này là hoạt động hợp tác đầu tiên trong một loạt sự kiện giữa STEPN và Adidas trong khuôn khổ hợp tác kéo dài một năm, hứa hẹn có thêm các đợt mở bán NFT, những sản phẩm vật lý cũng như ‘phygital'(kết hợp vật lý và kỹ thuật số), đeo được trong tương lai.”

Bộ sưu tập NFT dự kiến được ra mắt vào ngày 17/04/2024 thông qua Mooar – sàn giao dịch NFT của STEPN.

STEPN là một ứng dụng Web3 kết hợp giữa các yếu tố GameFi và SocialFi cho phép người dùng Move & Earn (di chuyển và kiếm tiền) – cần trang bị cho mình một đôi giày chạy bộ dưới dạng NFT Sneaker của dự án để bắt đầu trải nghiệm. Bằng cách đi bộ, chạy bộ ngoài trời, người dùng sẽ kiếm được token trong game.

STEPN ra mắt vào cuối tháng 12 năm 2021, ngay sau đó đã kích hoạt xu hướng Move-to-Earn và FitFi (thể thao kết hợp tài chính) và trở thành ứng dụng được nhiều người tin dùng nhất trên Solana. Mô hình này sau đó đã được áp dụng bởi nhiều ứng dụng khác như Genopets hay Dotmoovs, cho phép sử dụng dữ liệu vị trí địa lý, cảm biến vật lý, thực tế ảo tăng cường, NFT và các công nghệ blockchain khác để khuyến khích việc gia tăng các hoạt động thể dục thể thao cho người tham gia.

Đây không phải lần đầu tiên STEPN hợp tác với một công ty chuyên về thể thao như Adidas. Vào đầu năm 2022, dự án đã hợp tác với thương hiệu giày chạy bộ nổi tiếng thế giới ASICS, cho ra mắt bộ sưu tập 1.000 NFT gồm đủ các loại giày Walker, Jogger, Runner và Trainer được mở bán độc quyền trên BinanceNFT.

Đến tháng 08/2022, STEPN còn bắt tay cùng đội bóng Tây Ban Nha Atlético de Madrid và sàn giao dịch tiền mã hóa WhaleFin cho ra mắt bộ sưu tập giày NFT. 

Giá token GMT cũng không có sự biến động nhiều sau tin tức của STEPN, đang dao động quanh 0,26 USD, tăng 3% trong 24h gần nhất.

Đồ thị 1h của cặp giao dịch GMT/USDT trên sàn Binance vào lúc 06:50 PM ngày 15/04/2024.

“Ông lớn” lĩnh vực giày dép và nhà sản xuất dụng cụ, trang phục thể thao Adidas cũng không phải lần đầu tiên “dấn thân” vào thị trường Web3. Từ năm 2021, Adidas đã bị “cuốn” vào thị trường này thông qua “trend Metaverse” khi nhìn thấy đối thủ Nike tiên phong xây dựng thế giới ảo trong trò chơi Roblox.

Kể từ đó đến nay, Adidas tích cực mở rộng quy mô, bành trướng không gian NFT/Metaverse khi ra mắt nhiều sản phẩm liên quan:

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

Tham gia thảo luận về những vấn đề NÓNG HỔI nhất của thị trường DeFi tại nhóm chat Fomo Sapiens cùng các admin Coin68 nhé!!!



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply